Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

MUA BÁN CHO THUÊ CONTAINER KHO GIÁ RẺ NHẤT

Chuyên mua bán cho thuê container kho giá rẻ nhất trên thị trường, Công ty chúng tôi là đơn vị cung ứng dịch vụ container tốt nhất hiện nay với đầy đủ chủng loại container kho, container văn phòng, container văn phòng toilet, container lạnh, kích thước từ 10 đến 45 feet

MUA BAN CHO THUE CONTAINER KHO GIA RE NHAT
Contaier kho của chúng tôi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đóng và chở hàng, container cũ sau khi được nhập trực tiếp từ các hãng tàu về, được chúng tôi vệ sinh sạch sẽ, sửa chữa, gò móp, giám định đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi với nhiều đối tác là các hãng tàu lớn, số lượng container luôn dồi dào và giá cả rất hữu nghị, có thể nói, tốt hơn rất nhiều cả về chất lượng và số lượng so với container kho của các đơn vị khác,
Tại Depot của chúng tôi luôn có đầy đủ số lượng và chủng loại container, Quý khách hàng có nhu cầu có thể tới trực tiếp tại bãi để xem xét, đánh giá và lựa chọn container mà mình ưng ý nhất. Chúng tôi rất hoan nghênh sự ghé thăm của Quý khách hàng tại Depot chúng tôi.
CONTAINER KHO GIÁ RẺ
Hoạt động trong lĩnh vực container lâu năm, chúng tôi đã và đang đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường đi tới thành công, sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của Quý khách, chúng tôi cũng mua bán cho thuê container văn phòng giá rẻ, container văn phòng toilet, container lạnh,...
Container văn phòng được thiết kế hài hòa, mang lại sự thuận tiện, thoải mái trong quá trình làm việc, tính cơ động được triển khai tối ưu nhằm phục vụ tốt nhât cho môi trường làm việc đặc biệt là các công trình, công trường xây dựng.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0907.820.748

0 nhận xét:

Đăng nhận xét