Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO

Nếu bạn đang không biết ở đâu bán container văn phòng, bán container kho giá rẻ nhất? Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về việc mua bán cho thuê container kho để đóng hàng, container văn phòng để làm văn phòng làm việc, hay container lạnh để bảo quản các hàng hóa tươi sống ở nhiệt độ thấp?
Công ty chuyên mua bán cho thuê container đầy đủ chủng loại, kích thước từ 10 đến 45 feet, bao gồm cả container thấp và container cao
Container văn phòng: sử dụng cho thuận tiện cho các vị trí có cơ địa yếu, nền đất yếu, đòi hỏi tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau. Được tái chế từ vỏ container cũ, được thiết kế mổ cửa đi, cửa sổ, cửa thông gió hết sức tinh tế. Được gia công, trang bị các nội thất thiết yếu cho một văn phòng làm việc thực thụ, với máy lạnh, điện, nước, quạt hút, cách âm, cách nhiệt, cách điện. Và đặc biệt, chúng tôi còn bố trị nhà vệ sinh xinh xắn, gọn gàng bên trong nhằm mang lại nhiều giá trị sử dụng nhất cho Quý khách, nhà vệ sinh được trang bị bồn cầu, bồn xả, gương soi, giá treo,... được bài trí thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng

MUA BAN CHO THUE CONTAINER VAN PHONG 0907820748
Container kho được nhập trực tiếp với số lượng lớn từ các đối tác lớn của chúng tôi, là các Depot, các hãng tàu,... Do vậy, chúng tôi có được sự chiết khấu lớn về giá, vì lẽ đó, container kho của chúng tôi khi đến tay khách hàng với một mức giá rẻ nhất so với các đơn vị khác. Đồng thời, sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong và ngoài nước
MUA BAN CHO THUE CONTAINER KHO 0907820748
Container chuyên dụng bao gồm container lạnh, container Open Top, Container Open Sides, được thiết kế tùy theo mục đích sử dụng của Quý khách. Chúng tôi có đội ngũ công nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi còn nhận thiết kế container theo yêu cầu, như container làm quán caffe, container nhà hàng, container nhà ở,... hết sức sáng tạo và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dùng
MUA BAN CHO THUE CONTAINER LANH 0907820748
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có bất kỳ nhu cầu về container.
Hotline: 0907.820.748

0 nhận xét:

Đăng nhận xét