Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ NHẤT 2015

Công ty chúng tôi chuyên bán container văn phòng làm việc tại các công trường xây dựng, thiết kế sạch đẹp, sang trọng, tiện nghi mà mang tính ứng dụng cao.

BAN CONTAINER VAN PHONG GIA RE NHAT 0907820748

Chúng tôi có thể lắp ghép, thiết kế kết hợp nhiều container lại với nhau để tạo thành văn phòng làm việc rộng rãi, kiên cố theo yêu cầu của Quý khách
Với sự đang dạng, phong phú trong sản phẩm và chủng loại, Công ty chúng tôi có đầy đủ các loại container từ 10 feet, 20 feet, 40 feet,... được trang bị đầy đủ hệ thống cách âm, cách điện, cách nhiệt hiện đại. Nội thất được sử dụng từ các nhà cung cấp cấp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, mới 100% và có đầy đủ giấy tờ xuất xứ cũng như giấy bảo hành sản phẩm
Container văn phòng được sử dụng hiệu quả cho các Công ty xây dựng, sử dụng làm văn phòng làm việc hoặc nhà ở cho cán bộ công nhân viên, nó mang tính cơ động cao, thời gian lắp ghép nhanh, chi phí thấp và mang giá trị sử dụng lâu dài. Công ty chúng tôi thiết kế container văn phòng với độ bền, chắc, dẻo dai dới mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt ở nước ta nói chung và ở các công trường xây dựng nói riêng
BAN CONTAINER VAN PHONG GIA RE NHAT 0907820748

Bên cạnh Container văn phòng, chúng tôi còn thiết kế container làm nhà vệ sinh lưu động, đảo bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi và hiện đại, không rò rỉ, không gây mùi khó chịu. Với đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chúng tôi, nhận thiết kế tất cả các loại container theo yêu cầu: Container Open Top, Container Open Sides, Container Coffe, nhà ở,...
Sản phẩm của chúng tôi đã và đang phục vụ cho rất nhiều các Công ty, đơn vị trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đã được nhiều khách hàng trong nước và khu vực đánh giá cao bởi tính thân thiện, sự tiện nghi, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Chúng tôi có chi nhánh trên khắp cả nước, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách về Container, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét