Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

CONTAINER VĂN PHÒNG VÀ HIỆU QUẢ CỦA NÓ

Bạn đã từng thấy những chiếc container nối đuôi nhau chạy dài trên đường, đó là container kho, Bạn từng nghe nói tới container văn phòng, dùng làm văn phòng làm việc lưu động, nhà ở lưu động,.., Vậy hiệu quả thực tế của container văn phòng là gì?


Container văn phòng trước hết như tên gọi của nó, là sản phẩm được tái chế từ vỏ container cũ dùng làm văn phòng làm việc tại các địa điểm không cố định, các địa điểm có nền đất yếu không thể xây dựng. Vỏ container sau khi được nhập về, được vệ sinh sạch sẽ, được thiết kế tùy theo mục đích sử dụng, trang bị hệ thống điện nước, cách âm, cách điện, cách nhiệt, cùng với nội thất phong phú, hiện đại như máy lạnh, quạt hút, ... để tạo thành một nơi làm việc lý tưởng, thoải mái và sang trọng không kém một văn phòng làm việc mà chúng ta thường thấy.
Hiệu quả nhãn tiền của container văn phòng mang lại, đó là tiết kiệm rất nhiều chi phí cho nhà đầu tư, so với việc xây mới một văn phòng làm việc, thì chi phí bỏ ra cho container văn phòng chỉ bằng 1/3 và hơn nữa, nó có tính cơ động rất cao. Bởi thực tế, có rất nhiều Công ty chỉ hoạt động tại một địa điểm trong thời gian 1 năm đổ lại, thay vì phải đầu tư hệ thống nhà xưởng văn phòng làm việc hết sức tốn kém và nhu cầu sử dụng là không nhiều, không lâu dài. Thì việc sử dụng container văn phòng được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo. Cho dù bạn di chuyển tới bất kỳ đầu, văn phòng làm việc của bạn sẽ sẵng sàng đi cùng, thật quá tiện lợi phải không!
Và một lợi ích không nhỏ của container văn phòng, đó là tính thân thiện với môi trường. Ngày nay khi mà chúng ta hằng ngày vẫn phải thừa nhận sự biến đổi của khí hậu toàn cẩu, mà nguyên do của nó lại chính là sự tác động xấu của con người vào môi trường sống. Sử dụng container văn phòng là giải pháp hạn chế tới mức thấp nhất những sự tác động không đáng có của con người tới môi trường, từ đó giúp cho chúng ta có môi trường sống và làm việc hiệu quả, an lành hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét