Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO TOÀN QUỐC

Bạn đang có nhu cầu sử dụng container kho, container văn phòng, container lạnh. Bạn băn khoăn không biết tại nơi mình đang sinh sống có đơn vị nào cung ứng các dịch vụ trên? Và đâu mới là nhà cung ứng dịch vụ container chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất?
Công ty chúng tôi được biết đến là đơn vị phân phối container số 1 hiện nay, có khả năng cung ứng các dịch vụ trên khắp cả nước, đặc biệt thị trường Miền Nam: Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, ...
3 lý do để bạn lựa chọn Công ty chúng tôi:

  • Container kho: được nhập trực tiếp từ các hãng tàu với số lượng lớn, nên có mức giá cực rẻ. Chúng tôi luôn có nguồn hàng dồi dào tại Depot sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Quý khách mọi lúcBAN CONTAINER KHO
  • Container văn phòng: được thiết kế trang nhã, tiện nghi và sử dụng các trang thiết bị, nội thất của các nhà sản xuất danh tiếng trong nước, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc
  • Dịch vụ thiết kế container: Với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chúng tôi chuyên thiết kế các loại container theo yêu cầu (container open top, open sites, container toilet, container coffe,..). Các sản phẩm do chúng tôi thiết kế luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, tính tiện nghi, dễ dàng sử dụng và đặc biệt không gây ảnh hương tới môi trường sống

Ngoài ra chúng tôi còn nhận được sự tín nhiệm cao của Quý khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi có hệ thống xe tải, xe cẩu thùng, xe đầu kéo cùng lực lượng tài xế chuyên nghiệp luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của khách hàng được trọn vẹn trong suốt mọi hành trình.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn bán ra thị trường container lạnh các loại từ 10 đến 45 feet, container lạnh sử dụng cho các sản phẩm cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp cố đinh: hoa quả, thủy hải sản, bia rượu, nước ép trái cây,...
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0907.820.748

0 nhận xét:

Đăng nhận xét